Giới thiệu công ty

GIỚI THIỆU CHUNG

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ G2 VIỆT NAM

TRỤ SỞ: Số 85, Tôn Đức Thắng, P.Hàng Bột, Q.Đống Đa, TP Hà Nội.

VPGD: Số 129B Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, TP Hà Nội.

                                                          Điện thoại: +84 24 3225 2902

 

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

1. Phân phối: Phân phối hàng hoá nhập khẩu chất lượng cao của các thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài thông qua mạng lưới khách hàng rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

2. Bán lẻ: Phát triển hệ thống chuỗi các siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên phạm vi toàn quốc. Bên cạnh đó hợp tác với các sàn thương mại điện tử, phát triển kênh bán hàng trực tuyến.

ĐỊNH HƯỚNG CÔNG TY

TẦM NHÌN

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Công ty TNHH Thương Mại và dịch vụ G2 Việt Nam phấn đấu trở thành nhà phân phối và bán lẻ hàng hóa nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam vào năm 2025.

SỨ MỆNH

Đối với khách hàng: Trở thành nhà bán hàng được lựa chọn và đáng tin cậy của khách hàng trên cơ sở luôn coi khách hàng là trọng tâm. Cung cấp các sản phẩm – hàng hóa tiêu dùng với chất lượng quốc tế; mang tính độc đáo và sáng tạo cao. Bằng chất lượng vượt trội trong mỗi sản phẩm nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng để thu hẹp khoảng cách giữa cuộc sống của người dân ở các nước phát triển và người dân Việt Nam. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiêu dùng hoàn hảo, bảo vệ sức khỏe và quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng.

Đối với đối tác: Với Sologan Thành công của bạn là tương lai của chúng tôi là thể hiện tinh thần hợp tác cùng phát triển.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và có lộ trình công danh cho tất cả cán bộ nhân viên. Xây dựng và vun đắp sức mạnh đoàn kết của tập thể.

Đối với xã hội: Cam kết làm cho xã hội tốt hơn dù là việc nhỏ.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:  “TÍN – TÂM – TRÍ – NHÂN”

TÍN: G2 VIETNAM đặt chữ tín lên vị trí hàng đầu. Chúng tôi luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng sản phẩm.

TÂM: G2 VIETNAM đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh.  Chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất.

TRÍ: G2 VIETNAM coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển.

NHÂN: G2 VIETNAM hành động vì sức khỏe của người tiêu dùng. Xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn. Chúng tôi luôn coi trọng người lao động như là tài sản quý giá nhất;